CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

0000-00-00 00:00:00      0


HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ THANH TOÁN
Sau khi xác nhận đơn hàng, PIMO sẽ tiến hành gửi hàng cho bạn. Khi nhận được hàng, bạn sẽ tiến hành kiểm tra hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng, nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể gọi điện tới số 0976 78 77 73 - 097 50 50 500 để được hỗ trợ trực tiếp.

Lưu ý:

 - Hộp hàng bạn nhận được sẽ có logo của PIMO, 1 thẻ bảo hành đi kèm và hàng bạn đã đặt

 - Bạn sẽ có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

 - PIMO sẽ áp dụng chính sách chia sẻ phí ship cùng bạn. 50% tổng phí SHIP.

 - Nên Luôn luôn phải hỏi tổng giá trị đơn hàng khi trò chuyện với nhân viên để thanh toán với shipper, nếu thấy sai lệch số tiền bạn phải ngay lập tức thông báo cho PIMO theo số hotline: 0976 78 77 73 - 097 50 50 500. Chúng tôi sẽ "không thu thêm bất cứ khoản nào" mà không thông báo trước cho bạn.

Nếu phát hiện lỗi sai hoặc có điều gì chưa hài lòng, hãy góp ý trực tiếp đến với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn. Ngoài ra chúng tôi sẽ giảm trực tiếp 10% giá trị đơn hàng cho bạn.